స్థానిక విమాన పాఠశాలలు సవాలును ఎదుర్కోగలవా?

బిజు పాట్నాయిక్ ఏవియేషన్ సెంటర్ కోసం బిడ్డింగ్ ప్రమాణాలపై ఆందోళనలు
భువనేశ్వర్లో, భారతీయ విమాన శిక్షణా సంస్థలు (ఎఫ్టిఓలు) ఒడిశా ప్రభుత్వాన్ని గత మూడేళ్లలో రూ .100 కోట్లలో రూ .100 కోట్లను కలిగి ఉండాలనే అవసరాన్ని పున ons పరిశీలించాలని అభ్యర్థిస్తున్నాయి.
ఒడిశా ప్రభుత్వ రవాణా మరియు వాణిజ్య శాఖతో ఇటీవల ముందస్తుగా మధ్యవర్తిత్వం కలిగిన సమావేశంలో, కోవిడ్ -19 మహమ్మారి యొక్క ఆర్థిక ప్రభావం వారి కార్యకలాపాలను తీవ్రంగా ప్రభావితం చేసిందని, టర్నోవర్ ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా వారికి అసాధ్యమని ఎఫ్టిఓలు హైలైట్ చేశాయి.
ఈ సమస్యకు సంబంధించి రాష్ట్ర ప్రభుత్వం ఇంకా నిర్ణయం తీసుకోలేదని ఒక సీనియర్ అధికారి పేర్కొన్నారు.
బిజు పాట్నాయిక్ సెంటర్ నిర్వహణ కోసం ఒడిశా ప్రభుత్వం ఒక ఆపరేటింగ్ భాగస్వామి (ఆప్) ను ఎన్నుకోవటానికి టెండర్ ప్రక్రియను ప్రారంభించింది.
ఈ విమానయాన కేంద్రం ఒడిశా నుండి యువకులకు శిక్షణ ఇవ్వడానికి రూపొందించబడింది, విమానయాన పరిశ్రమలో కెరీర్ల కోసం వారిని సిద్ధం చేస్తుంది, పైలట్లు మరియు క్యాబిన్ సిబ్బంది పాత్రలను కలిగి ఉంది. అదనంగా, రాష్ట్రం ఎయిర్సల్, ధెన్కానల్ అభివృద్ధికి నిధులను కేటాయించింది, రూ .562 కోట్ల పెట్టుబడితో.
ప్రణాళికాబద్ధమైన మౌలిక సదుపాయాలలో 53 శిక్షణా విమానాలు, మూడు సిమ్యులేటర్లు, పూర్తి అభివృద్ధి చెందిన ఎయిర్షిప్, హ్యాంగర్లు, సేవా భవనాలు మరియు విద్యార్థుల వసతులు ఉంటాయి.
నలుగురు భారతీయ ఎఫ్టిఓలు ఈ ప్రాజెక్టుపై ఆసక్తి చూపుతున్నాయని సోర్సెస్ సూచిస్తున్నాయి, కాని వారి టర్నోవర్ల కారణంగా పాల్గొంటారు.
మార్చి 12, 2024 న జారీ చేసిన ఒడిశా ప్రభుత్వం నుండి వచ్చిన తీర్మానం, రాబోయే రెండు దశాబ్దాలలో ఏటా 2,000 మంది పైలట్లను ఉత్పత్తి చేయాల్సిన అత్యవసర అవసరాన్ని నొక్కిచెప్పారు. ప్రస్తుతం, ప్రస్తుతం ఉన్న ఫ్రైయింగ్ పాఠశాలలు 900 మరియు 1,000 పైలట్ల ఆర్థిక వ్యవస్థ మధ్య మాత్రమే శిక్షణ పొందగలవు, ఇది గణనీయమైన కొరతకు దారితీస్తుంది.
డైరెక్టర్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ నుండి వచ్చిన రికార్డులు, విదేశీ ఫ్లయింగ్ పాఠశాలల్లో శిక్షణ పొందిన క్యాడెట్లకు వాణిజ్య పైలట్ లైసెన్సులలో 42% ఇవ్వబడుతున్నాయని వెల్లడించారు. ప్రతి సంవత్సరం సుమారు 500 మంది పైలట్లకు పూర్తి సామర్థ్యంతో శిక్షణ ఇవ్వడం ద్వారా ఈ అంతరాన్ని పరిష్కరించాలని బిపిఎసి చొరవ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ఇది భారతదేశంలో విమానయాన ప్రకృతి దృశ్యాన్ని మార్చగలదు.